Bệnh viện Đa khoa Quốc tế An Sinh: Áp dụng nhiều kỹ thuật cao vào khám, chữa bệnh

Thời gian qua, Phòng khám Đa khoa Quốc tế An Sinh đã đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại, nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sỹ, nhân viên y tế. Từ đó, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của đông đảo nhân dân trong tỉnh và các tỉnh lân cận.

Ngày 27-10-2016, Công ty cổ phần Bệnh viện Đa khoa An Sinh được thành lập. Được UBND tỉnh chấp thuận chủ trương xây dựng Bệnh viện Đa khoa Quốc tế An Sinh, đến tháng 11-2017 bệnh viện chính thức được khởi công xây dựng và đến tháng 10-2018 khối khám, chữa bệnh chính thức được đưa vào hoạt động với tên gọi Phòng khám Đa khoa Quốc tế An Sinh. Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe chuyên sâu toàn diện của người dân, phòng khám đã mang đến các giải pháp y tế chất lượng cao.

Hiện nay, phòng khám đang triển khai khám và điều trị các chuyên khoa, trong đó có các dịch vụ kỹ thuật như: Điều trị thoái hóa khớp, vai gáy… bằng phương pháp cấy chỉ; Tiêm huyết tương giảm tiểu cầu; Sàng lọc dị tật thai nhi, sàng lọc các bệnh lý sơ sinh; Làm các xét nghiệm chẩn đoán ung thư sớm; Chụp đáy mắt phát hiện các bệnh lý về mắt; Dịch vụ tiêm vắc xin… Đặc biệt, vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần phòng khám còn mời các giáo sư, tiến sỹ, bác sỹ của các bệnh viện tuyến Trung ương hội chẩn trực tuyến, khám chữa bệnh trực tiếp và chuyển giao kỹ thuật cho cán bộ.

Để phục vụ tốt cho công tác khám, chữa bệnh, phòng khám đã trang bị nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại như: Máy siêu âm 4D, 5D, X – Quang kỹ thuật số, chụp CT, máy sinh hóa XN tự động, máy miễn dịch tự động, máy xét nghiệm huyết học tự động, hệ thống máy nội soi dạ dày, tai mũi họng, cổ tử cung… Để làm chủ những trang thiết bị, kỹ thuật y tế hiện đại, phòng khám luôn quan tâm, chú trọng đến việc nâng cao chất lượng chuyên môn cho các y, bác sỹ.

Hàng năm, phòng khám có chính sách hỗ trợ kinh phí và tạo điều kiện cho nhiều y, bác sỹ tham gia các lớp đào tạo dài hạn và ngắn hạn tại các bệnh viện tuyến Trung ương. Hiện đang có 60 cán bộ của phòng khám được cử đi đào tạo tại các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Việt Đức, Bạch Mai, Tim, K Trung ương (Hà Nội), Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh… Ngoài khám chữa bệnh dịch vụ tự nguyện, từ tháng 11-2018 phòng khám ký hợp đồng khám chữa bệnh cho người bệnh có thẻ BHYT.

Chị Mai Thị Nương, xã Thanh Tương (Na Hang) cho biết, qua nhiều lần đến khám tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế An Sinh, chị nhận thấy, thái độ của các cán bộ từ hướng dẫn làm thủ tục đến thăm khám, kê đơn thuốc… đều rất tận tình, nhẹ nhàng, chu đáo. Chị cũng được hưởng đầy đủ các chế độ khám, chữa bệnh bằng thẻ BHYT.

Theo dự kiến, vào quý II-2019 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế An Sinh sẽ đi vào hoạt động (giai đoạn 1) với quy mô 250 giường bệnh. Ông Phạm Ngọc Liên, Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Công ty cổ phần Bệnh viện Đa khoa Quốc tế An Sinh cho biết, Công ty quyết định đầu tư xây dựng Bệnh viện Đa khoa Quốc tế An Sinh với mục tiêu để cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao cho người dân trên địa bàn và các địa phương lân cận. Khi đi vào hoạt động, bệnh viện sẽ thành lập các khoa chuyên sâu về: Sản phụ khoa, Nhi, Ngoại tổng hợp, Ngoại chấn thương chỉnh hình, Ngoại thần kinh, Cấp cứu, Hồi sức tích cực – chống độc, Đơn nguyên thân nhân tạo… Đồng thời, đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại phục vụ công tác khám, chữa bệnh như Cộng hưởng từ 1.5 Tesla, hệ thống hỗ trợ sinh sản (IVF), hệ thống máy C-arm, hệ thống phẫu thuật nội soi…