KTBV – Thiết kế mở rộng bệnh viện đa khoa An Phước

Sau một thời gian khảo sát và làm việc cùng chủ đầu tư, vừa qua Kiến trúc bệnh viện (KTBV) đã chính thức ký hợp đồng đi vào thiết kế bệnh viện đa khoa An Phước tại Phan Thiết – Bình Thuận. Đây là một tác phẩm hoàn chỉnh và đồng bộ với cảnh quan xung quanh với quy mô 250 giường trên khu đất dự kiến khoảng 10.000m² được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại và sang trọng của kiến trúc bệnh viện.

Một trong những bệnh viện trọng điểm tại Phan Thiết – Bình Thuận mà kiến trúc bệnh viện đặt dấu ấn. Hứa hẹn sẽ là một địa điểm có cơ sở vật chất tốt và bật nhất tại mảnh đất này.

Kts. Phước Hoài thứ 2 từ phải sang, đang thuyết trình phương án thiết kế cùng chủ đầu tư và các cộng sự.

Bệnh viện Đa khoa An Phước thành lập ngày 01/01/2002 là mô hình y tế tư nhân đầu tiên của tỉnh Bình Thuận, đã đi vào hoạt động với một cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, thuận lợi cho việc khám chữa bệnh. Qua 18 năm hình thành đi vào hoạt động, Bệnh viện càng ngày càng phát triển, tuy thời gian chưa phải là dài nhưng BVĐK An Phước đã có được rất nhiều thành quả và luôn nhận được sự tin tưởng của Bệnh nhân.