Thiết kế Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 – Yên Bái

Sau một thời gian đi vào hoạt động nhiều hạng mục đã xuống cấp, chủ đầu tư cần nâng cấp để có một không gian khám chữa bệnh tốt hơn. Và một lần nữa Kiến trúc bệnh viện hân hạnh được chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn là đơn vị thiết kế trọn gói dự án. Với quy mô hơn 5.000 m2 bao gồm các hạng mục công trình của bệnh viện bao gồm khối nhà chức năng chính, quy mô công trình cao từ 1 – 5 tầng và các hạng mục phụ trợ.

Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103.

Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 là bệnh viện đa khoa đầu ngành trong chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại khu vực miền núi miền phía Bắc. Với cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ cán bộ nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tận tâm. Bệnh viện luôn nỗ lực phấn đấu đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của cộng đồng và tự hào là cơ sở uy tín, tin cậy của người dân trên địa bản tỉnh Yên Bái nói riêng và toàn miền Bắc nói chung.

Bệnh viện đáp ứng tốt các điều kiện sinh hoạt ăn ở, đưa đón, lưu trú cho người ngoại tỉnh; chế độ, lương thưởng cao, khuyến khích, tạo điều kiện cho các bác sĩ trẻ giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ…