Dự án Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai đã hình thành

Với mục tiêu đẩy nhanh tiến độ dự án bệnh viện Hùng Vương Gia Lai, phấn đấu hoàn thành và đi vào khai trương vào quý 2 năm 2023. Đơn vị thi công đang dành toàn lực thi công ngày đêm để dự án đạt kế hoạch đề ra.

Hiện tại dự án đã xây dựng đến tầng thứ 11, mục tiêu gần nhất ngày 31 tháng 12 hoàn thành cất nóc toà nhà lớn nhất và hoàn thiện 80% bên trong toà nhà.
Theo thiết kế, Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai gồm các chuyên khoa: nội, ngoại, sản, nhi, hồi sức cấp cứu, ung bướu, tim mạch, mắt, tai-mũi-họng, răng-hàm-mặt…

Dự án đang hoàn thành tầng 11,12

Bệnh viện ưu tiên phát triển các khoa mũi nhọn mà người dân tỉnh Gia Lai đang cần như hồi sức cấp cứu; cấp cứu ngoại viện; khám, tầm soát phát hiện sớm ung bướu; điều trị và chăm sóc sức khỏe người già; chuyên sâu điều trị tim mạch; cấp cứu…

Bệnh viện cũng sẽ khám, chữa bệnh nội trú và ngoại trú cho tất cả các đối tượng bệnh nhân tại địa phương và những nơi khác…

Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai sẽ thụ hưởng những thành tựu, tiến bộ chuyên môn từ Bệnh viện Hùng Vương Phú Thọ (thành lập năm 2010 tại tỉnh Phú Thọ).

Bệnh viện sẽ có trang thiết bị y tế đồng bộ, hiện đại; đội ngũ cán bộ y tế được đào tạo chuyên sâu, bài bản, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh ngày càng cao của người dân trên địa bàn tỉnh Gia Lai và các tỉnh lân cận, qua đó, cũng góp phần giảm tải cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, các bệnh viện trong khu vực cũng như cho các bệnh viện tuyến trên.

Theo dự kiến, Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai sẽ hoạt động 120 giường bệnh từ quý 1/2023; nâng công suất hoạt động lên 210 giường vào quý 1/2025 và đến quý 1/2027 hoạt động 100% công suất (300 giường bệnh).

Kiến trúc bệnh viện hân hạnh là đơn vị thiết kế trọn gói dự án.