Thiết Kế Phòng Mổ Bv Đa Khoa Quốc Tế ITO

Được thành lập theo phương thức cổ phần hóa, Bệnh viện ITO Sài Gòn – Đồng Nai tọa lạc tại địa chỉ F99, đường Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa là một tòa nhà 8 tầng với diện tích sàn xây dựng hơn 8.000 m2, quy mô thiết kế 160 giường bệnh. Ngoài chức năng là một bệnh viện đa khoa với 3 phòng chức năng và 6 khoa chuyên môn, ITO Sài Gòn – Đồng Nai là bệnh viện tư nhân đầu tiên của Đồng Nai có chuyên khoa sâu về chấn thương chỉnh hình, chuyên điều trị các bệnh về gân, cơ, xương, khớp… có sự hợp tác với các tổ chức y tế, bệnh viện chuyên khoa trong nước và quốc tế; ứng dụng và triển khai nhiều kỹ thuật phẫu thuật liên quan đến các bệnh lý về cột sống, thoát vị đĩa đệm, phẫu thuật thẩm mỹ, phục hồi chức năng, vật lý trị liệu… Nhiều thiết bị y tế hiện đại, như: máy MRI, máy điện toán cắt lớp, chụp X-quang số hóa, siêu âm màu 4D… đã được bệnh viện đầu tư để phục vụ công tác chẩn đoán.


Phối cảnh công trình chính

Tổng vốn đầu tư của bệnh viện là 120 tỷ đồng, trong đó 55 tỷ đồng đầu tư trang thiết bị. Đây là bệnh viện tư nhân thứ ba trên địa bàn Đồng Nai đi vào hoạt động.

Kiến trúc bệnh viện Hân Hạnh Là Đơn Vị Thiết Kế Thi Công Phòng Mổ, Hệ Thống Khí y tế cho bệnh viện.

Từ khóa: Thiết kế bệnh viện, Thiết kế kiến trúc bệnh viện, Thiet ke benh vien, thiet ke kien truc benh vien, Thiết kế nội thất bệnh viện, Thi công phòng mổ.