Kiến trúc bệnh viện tham quan bệnh viện hàng đầu Taiwan

Kiến trúc bệnh viện luôn tiên phong trong lĩnh vực thiết kế bệnh viện.
Vì vậy việc đưa các cán bộ chuyên ngành thiết kế bệnh viện, tham quan bệnh viện hàng đầu tại Đài Loan.
Bệnh viện đầu tiên chúng tôi ghé thăm là Trung tâm xạ trị hạt nhân Bệnh viện Chang Gung (Trường Canh).

Bệnh viện Chang Gung là bệnh viện có số bệnh nhân nước ngoài đến khám chữa bệnh nhiều nhất Đài Loan. Hàng năm số bệnh nhân nước ngoài đến khám chữa bệnh vượt qua con số hàng trăm nghìn lượt. Trong đó, bệnh nhân Trung Quốc Đại Lục chiếm đa phần, và con số này vẫn tiếp tục gia tăng. Bệnh viện có thiết lập Trung Tâm Y Tế Quốc Tế, cung cấp các dịch vụ chăm sóc y tế toàn diện, hỗ trợ bệnh nhân đến từ Hồng Kông, Ma Cao, Trung Quốc Đại Lục và các nước trên thế giới, sắp xếp lịch hẹn khám, tư vấn, lên kế hoạch điều trị, giao thông và nơi ở. Bệnh nhân Hồng Kông, Ma Cao, Trung Quốc Đại Lục có thể thông qua Trung Tâm Y Tế Quốc Tế hỗ trợ xin giấy nhập cảnh và các thủ tục liên quan.


Tham quan triển lãm thiết bị Y tế Medical Taiwan

Ngoài ra các KTS Kiến trúc bệnh viện còn có cơ hội tham quan và làm việc với lãnh đạo Bệnh viện Taipei Veterans General Hospital. Là một trong những trung tâm y tế hạng nhất quốc gia. Có thế nói đây là bệnh viện hàng đầu về ghép nội tạng. Lập nhiều kỷ lục trên thế giới và cấy ghép nội tạng.
Ngoài ra tại Đài Loan có tổ chức hội chợ triễn lãm thiết bị y tế định kỳ hàng năm với quy mô cả ngàn gian hàng về y tế. Cũng là dịp chúng tôi tìm hiểu thêm các thiết bị mới, công nghệ mới và những cải tiến hàng đầu về y khoa.
Chuyến đi mang đến cho chúng tôi nhiều điều thú vị, và giá trị. Chúng tôi hiểu rằng công nghệ phát triển hàng ngày, việc luôn tìm tòi và học tập không ngừng để xứng đáng là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế bệnh viện tại Việt Nam.

Một số hình ảnh trong chuyến tham quan: