Tiếp nhận thiết kế bệnh viện đa khoa quốc tế Gia Lai

Nhận được lời mời từ Ban Giám Đốc bệnh viện đa khoa quốc tế Gia Lai. Kiến trúc bệnh viện đã có buổi gặp mặt trao đổi và khảo sát dự án tại TP. Pleiku. Một dự án với quy mô 300 Giường trong giai đoạn 1, dự kiến sẽ hình thành bệnh viện 500 Giường trong giai đoạn 2.

Phối cảnh sơ phác do kiến trúc bệnh viện thực hiện.

Hiện trạng khu đất là một đồi dốc đặt trưng của vùng đất Tây Nguyên, tổng mức đầu tư dự kiến 432 tỷ, trong đó phần vốn tư nhân là 200 tỷ, nguồn vốn vay 232 tỷ. Đến năm 2030, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Gia Lai trở thành bệnh viện hạng I, quy mô 500 giường bệnh với trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ nhân lực chuyên sâu, dẫn đầu trong địa bàn tỉnh Gia Lai về các chuyên khoa như tim mạch, ung bướu, hồi sức cấp cứu…Đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh ngày càng cao của người dân trên địa bàn tỉnh Gia Lai và các tỉnh lân cận. Góp phần giảm tải cho các bệnh viện trên địa bàn tỉnh Gia Lai và các bệnh viện tuyến trên.

Kiến trúc bệnh viện tự hào là đơn vị đồng hành cùng dự án. Với kinh nghiệm trên 10 năm thiết kế và thi công hệ thống kĩ thuật trong bệnh viện, chúng tôi sẽ đem đến một tác phẩm mang tầm vóc quốc tế tại mảnh đất Tây Nguyên nói chung và khu vực Pleiku nói riêng.