Kiến trúc bệnh viện cùng chủ đầu tư thống nhất phương án dự án bệnh viện Hùng Vương Gia Lai.

Vừa qua, ngày 15/04/2021, Công ty Kiến Trúc Bệnh Viện và Ban giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương Gia Lai, đã có cuộc họp bàn cùng thống nhất phương án thiết kế dự án Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai, đây Chủ đầu tư mà Kiến Trúc Bệnh Viện đã vinh dự được đồng hành trong 7 năm vừa qua, và đang tiếp tục đồng hành dự án bệnh viện tâm điểm tại Tp. Pleiku. Chúng tôi và chủ đầu tư đã có cuộc gặp gỡ quan trọng để cùng nhau thống nhất phương án trước khi tiến hành các bước tiếp theo.


Phương án đã được phê duyệt

Với quy mô lớn và đầu tư bài bản từ khâu thiết kế, đến thi công và hoàn thiện nội thất. Dự án hứa hẹn sẽ là một nơi khám chữa bệnh hàng đầu tại Gia Lai.
Nằm trên khu đất 30.800m2, ngay trục đường chính Lê Duẩn – Một vị trí đắc địa bật nhất tại đây! Trong giai đoạn 1 sẽ hình thành một dự án hoàn chỉnh với quy mô 150 giường. Đầy đủ các chuyên khoa chính Nội – Ngoại – Sản Nhi- Cấp cứu – Da liễu – thần kinh….
Dự án được xây dựng với tổng diện tích sàn giai đoạn 1 là 30.000m2. Số tầng cao 11 tầng. Dựa vào địa thế phức tạp của khu vực Kiến trúc bệnh viện sẽ đưa ra giải pháp hợp lý nhất cho dự án.

Xem thêm: Gia Lai – Bệnh viện 20 triệu USD sắp khởi công xây dựng