Thiết kế miễn phí khu điều trị Covid

Hiện nay, số ca nhiễm Covid 19 ngày càng tăng, dẫn đến nhu cầu thành lập các khu cách ly, điều trị cũng tăng cao. Vừa qua, Bộ Y tế cũng đã có công văn gửi đến Bệnh viện, Phòng khám tư nhân về việc chung tay điều trị Covid. Nhưng vì đây là bệnh lây nhiễm rất mạnh nên cần có khu cách ly, điều trị riêng và phù hợp nhất cho bệnh viện. Để chung tay cùng với các Bệnh viên, phòng khám đẩy lùi Covid 19. Công ty TNHH thiết kế kiến trúc Bệnh Viện – Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế bệnh viện, xin gửi đến toàn bộ các Bệnh viện, Phòng khám trên toàn quốc gói hỗ trợ thiết kế miễn phí cho khu điều trị Covid 19, cụ thể như sau:

– Tư vấn cải tạo khu hiện hữu thành khu điều trị chuyên dụng.
– Tư vấn xây mới khu điều trị dã chiến. ( Chi phí thấp nhất và nhanh nhất có thể…)
– Hệ thống khí oxy, máy thở…. – Hệ thống khí sạch, phòng áp lực âm cho khu điều trị cần thiết và các khu theo yêu cầu.
– Tư vấn khu vực y bác sĩ làm việc. ( Quy trình đường đi, thay đồ, sinh hoạt và làm việc…..). Hạn chế tối đa lây nhiễm từ bệnh nhân và không gian làm việc.
– Quy trình rác thải, đồ dùng trong khu điều trị.
– Tư vấn sử dụng vật liệu thi công hoàn thiện dễ vệ sinh, lau chùi. Trong bối cảnh Covid 19 lây lan mạnh, cùng với việc nhiều bệnh nhân yêu cầu được điều trị riêng nhưng hiện nay không có cơ sở và đội ngũ y tế thực hiện.

Công ty Kiến Trúc Bệnh Viện hy vọng có thể góp một phần nhỏ để đồng hành với các Bệnh viện, Phòng khám trong giai đoạn đầy cam go này. Rất mong mọi người chia sẻ thông tin này cho các đơn vị Bệnh viện và Phòng khám.
Xin chân thành cảm ơn.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Hotline 24/7: 0909 44 45 46 Website: kientrucbenhvien.com Mail:tkbv@info.vn