Thiết kế cải tạo bệnh viện điều trị Covid An Phước – Bình Thuận

Trong bối cảnh ca nhiễm covid 19 ngày càng tăng cao kỷ lục, các bệnh viện lại đang phải đối mặt với thực trạng quá tải và không có sự chuẩn bị trước cho các khu cách ly và các điều trị riêng biệt cho bệnh nhân nhiễm Covid 19. Do đó, nhiều bệnh viện đang bắt đầu quan tâm đến vấn đề cải tạo, nâng cấp để kịp thời đáp ứng với nhu cầu điều trị đang ngày càng tăng cao.

Vừa qua, Kiến trúc bệnh viện đã có cơ hội làm việc với một trong những bệnh viện tư nhân tại Việt Nam đang mạnh dạn hỗ trợ cho hệ thống y tế, để góp phần điều trị bệnh nhân Covid 19 tại mảnh đất Phan Thiết, Bình Thuận và đang có nhu cầu nâng cấp khu cách ly, điều trị của bệnh viện.

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế bệnh viện, với sứ mệnh mang đến cho bệnh nhân các cơ sở vật chất y tế ngày càng chất lượng, thân thiện và hiện đại, cùng với chương trình thiết kế miễn phí các khu điều trị Covid trên toàn quốc. Kiến trúc bệnh viện đã tiếp nhận và thiết kế cải cạo mở rộng khu điều trị bệnh nhân Covid 19 đạt tiêu chuẩn của bộ y tế. Chúng tôi hy vọng sẽ góp phần cùng với hệ thống y tế sớm đẩy lùi dịch bệnh.