Các yêu cầu thiết kế cho các bệnh viện phụ sản là gì?

Bệnh viện sản phụ khoa là một bệnh viện chuyên khoa, đúng như tên gọi, nó chủ yếu dành cho phụ nữ và trẻ em. Đặc điểm của nhóm người này là tương đối nổi bật. Bà mẹ và trẻ nhỏ cần một môi trường an toàn và thoải mái và bầu không khí ấm áp. Do đó, bệnh viện nên xem xét đầy đủ các yếu tố này khi thiết kế và trang trí.

Kế hoạch thiết kế của Bệnh viện Bà mẹ và Trẻ em có chức năng là tiêu chí đầu tiên. Các nhà vệ sinh riêng biệt hạn chế với ẩm ướt và khô, đồ nội thất và thiết bị bổ sung, và các phòng chức năng đảm bảo các quy trình làm việc y tế và điều dưỡng được trơn tru, và mang lại cảm giác an toàn và ấm áp. Đó là một điều kiện ưu tiên cho bệnh nhân và gia đình của họ để có được dịch vụ chăm sóc tốt nhất.

Gam màu ấm áp thích hợp cho phụ nữ và trẻ em.

Bệnh viện phụ sản nên phản ánh sự nữ tính, ấm áp, chăm sóc và chất lượng chi tiết. Trong thiết kế, cần đặc biệt chú ý đến thiết kế của các phụ kiện mềm mại. Tính chất của không gian bao gồm thoải mái nội thất, sự mềm mại của màu sắc và hình sắc duyên dáng. Hương vị thẩm mỹ.

Hầu hết các bệnh viện phụ khoa đều có màu trắng. Mặc dù màu trắng trông quá đơn điệu, nhiều phụ nữ trong cuộc sống hiện đại có sự sạch sẽ. Màu trắng không chỉ đáp ứng nhu cầu tâm lý của phụ nữ mà còn làm nổi bật khái niệm dịch vụ hướng đến bệnh nhân và tập trung vào bệnh viện. Những chậu cây xanh, tranh sơn dầu trên tường và sự kết hợp màu sắc đều có thể ghi lại những hiệu ứng không gian, đơn giản, hào phóng, không thiếu sức sống.