Cải tạo phòng khám Hưng Hà

Việc cải tạo một phòng khám đa khoa đang trong quá trình hoạt động đã khó, và cải tạo một công trình văn phòng thành phòng khám còn khó hơn nhiều lần. Thông thường thì Bs Trong ngành sẽ tự bố trí công năng các phòng theo đúng nhu cầu phòng khám của mình. Nhưng đó chỉ là những phòng khám đơn giãn và không có đầu tư bài bản về cơ sở vật chất khám chữa bệnh.


Phòng khám Hưng Hà

Tại Hưng Yên một phòng khám sắp tới được đầu tư bài bản về cơ sở điều trị, và chuyên môn. Sẽ là một phòng khám đa khoa hoàn chỉnh từ trong ra ngoài. Về mặt hình thức cũng như chất lượng công trình. Kiến trúc bệnh viện rất vinh dự là đơn vị tư vấn thiết kế cải tạo phòng khám Hưng Hà.

Dự án là một văn phòng đã xây xong phần thô. Việc bố trí công năng để trở thành một phòng khám đa khoa là bài toán cần giải quyết một cách đơn giãn nhất có thể. Bởi lẽ không nên điều chỉnh quá nhiều kết cấu, hạn chế đập phá, một công năng hoàn chỉnh đáp ứng đầy đủ của một phòng khám đa khoa.

Với hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế bệnh viện, thiết kế phòng khám và nhiều dự án cải tạo và điều chỉnh như thế này chúng tôi sẽ đem đến cho chủ đầu tư một phòng khám đa khoa chuẩn mực tại Tỉnh Hưng Yên.